Thứ Tư, 16/10/2024

BỘ MÔN KHCT & PTNT TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỀ CƯƠNG KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP NGÀNH KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG

Thứ Năm, Ngày 3 tháng 12 năm 2020 Vào lúc 0:0 9

Thực hiện chủ trương của Trường và Khoa nhằm không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, vào lúc 7h30 ngày 23/11/2020, tại Phòng số 11, cơ sở 1 – Trường Đại học Bạc Liêu, Bộ môn KHCT&PTNT đã tổ chức Hội đồng bảo vệ đề cương Khóa luận tốt nghiệp ngành Khoa học môi trường.

 Hình: Toàn cảnh hội đồng bảo vệ đề cương Khóa luận tốt nghiệp

Tham gia Hội đồng bảo vệ đề cương khóa luận gồm quý thầy cô chuyên ngành môi trường:

  • Phạm Giang Nam, giảng viên bộ môn KHCT&PTNT;
  • Lâm Quốc Huy, giảng viên bộ môn KHCT&PTNT
  • Trần Ngọc Hạnh, giảng viên bộ môn KHCT&PTNT
  • Nguyễn Minh Tân, chuyên viên phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế – ĐHBL.

Với sự nổ lực không ngừng, các bạn sinh viên lớp 11DKHMT đã đạt được thành tích học tập cao và có 06 bạn đủ điều kiện làm Khóa luận tốt nghiệp, trong đó:

1. Nguyễn Trần Phương Uyên với đề tài: “Xử lý vỏ tôm lột sinh ra trong quá trình nuôi tôm siêu thâm canh thành phân hữu cơ bằng chế phẩm sinh học Fito-Biomix RR”

2. Ngô Thúy Mơ với đề tài: “Xử lý vỏ tôm lột sinh ra trong quá trình nuôi tôm siêu thâm canh thành phân hữu cơ bằng chế phẩm sinh học Bio-USD”

3. Lữ Thu Nga với đề tài: “Đánh giá tác động môi trường khu nuôi tôm công nghệ cao tại Bạc Liêu”

4. Danh Thị Giàu với đề tài: “Đánh giá tác động môi trường nhà máy chế biến thủy sản tại Bạc Liêu”

5. Trần Văn Thịnh với đề tài: “Thử nghiệm xử lý nước thải sinh hoạt bằng mô hình Wetland tại thành phố Bạc Liêu”

6. Đặng Bích Ngọc với đề tài: “Xác định hàm lượng Nitrate sinh ra trong quá trình nuôi tôm công nghệ cao tại thành phố Bạc Liêu”

Hình: Các bạn sinh viên lớp 11DKHMT tham gia bảo vệ đề cương Khóa luận

Các đề tài sinh viên thực hiện Khóa luận tốt nghiệp xoay quanh các vấn đề môi trường quan tâm nhất hiện nay tại tỉnh Bạc Liêu như chất thải và nước thải của ngành nuôi tôm công nghệ cao. Với kiến thức được học trong gần 4 năm và sự hướng dẫn tận tình của quý thầy cô, các bạn sinh viên rất tự tin trong buổi bảo vệ đề cương Khoá luận tốt nghiệp của mình.

Trong buổi bảo vệ đề cương, các bạn sinh viên đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp rất nhiệt tình, sâu sát của các thành viên Hội đồng. Các ý kiến xoay quanh nội dung góp ý điều chỉnh đề cương theo đúng quy định của trường, về nội dung khóa luận phù hợp với cơ sở vật chất tại trường và địa phương nhằm năng cao chất lượng cũng như để sinh viên có thể tiếp nhận nhiều kiến thức thực tế, sau khi ra trường có khả năng đáp được yêu cầu thực tiễn của nhà tuyển dụng.

Hy vọng các bạn sinh viên ngành Khoa học môi trường sẽ hoàn thành tốt khóa luận của mình và sẵn sàng cho hành trang bước vào cuộc sống tự lập sau khi ra trường.

Hình: Quý thầy cô và sinh viên tham gia buổi bảo vệ đề cương khóa luận tốt nghiệp chụp hình lưu niệm

                         

Tin và ảnh: ThS. Trần Ngọc Hạnh

 

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop