Thứ Tư, 16/10/2024

CHI BỘ KHOA NÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:34 9

Trong những năm qua, Chi bộ Khoa Nông nghiệp luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, tạo ngồn và phát triển đảng, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng.

Vào ngày 07/11/2023 tại Hội trường Trung tâm thư viện, được sự phê chuẩn của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Khoa Nông Nghiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho Công đoàn viên ưu tú Ngô Đức Khánh đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là thành quả trong công tác chăm bồi, phát triển đảng viên của Chi bộ khoa Nông nghiệp và là sự công nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, lập trường tư tưởng chính trị của quần chúng Ngô Đức Khánh.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Kiều – UV. BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ khoa Nông Nghiệp, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ công đoàn cùng toàn thể các đồng chí là đảng viên, đoàn viên, công đoàn viên ưu tú thuộc Chi bộ khoa Nông nghiệp lãnh đạo.

   

Hình toàn cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khoa Nông nghiệp

Buổi  Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Được sự thống nhất và chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đồng chí Bí thư chi bộ thay mặt chi ủy đã triển khai và trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Ngô Đức Khánh.

Hình đồng chí Nguyễn Thị Kiều, Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đồng chí Ngô Đức Khánh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đứng trước cờ đảng, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Đức Khánh đã tuyên thệ, hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, nguyện phấn đấu hết mình vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ để thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nói riêng và nhiệm vụ của nhà trường nói chung.  

Hình đảng viên Ngô Đức Khánh tuyên thệ trước cờ đảng, quốc kỳ và chân dung Hồ Chủ Tịch

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Kiều thay mặt chi bộ chúc mừng cá nhân đồng chí Ngô Đức Khánh. Đồng chí Bí thư đã phân công nhiệm vụ và thông tin về quyền hạn của người đảng viên, đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh thời gian qua đồng chí Ngô Đức Khánh đã có nhiều nổ lực phấn đấu để xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong thời gian tới, với cương vị là lãnh đạo Bộ môn, hy vọng đồng chí tiếp tục nỗ lực và phấn đấu để cống hiến hết mình vì sự nghiệp đào tạo, vì sự phát triển của Chi bộ khoa Nông nghiệp nói riêng, của Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu nói chung, và trên hết là vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hình đồng chí Nguyễn Thị Kiều, Bí thư chi bộ phân công nhiệm vụ và quyền hạn của đảng viên Ngô Đức Khánh

Hình đồng chí Lê Hoàng Vũ, đại diện Tổ công đoàn khoa Nông nghiệp tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Đức Khánh

Hình tập thể đảng viên Chi bộ khoa Nông nghiệp

Hình toàn thể Đảng viên, đoàn viên, công đoàn viên ưu tú Chi bộ khoa Nông nghiệp chụp hình lưu niệm.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ kết thúc tốt đẹp, thêm thành viên thêm sức mạnh, và hứa hẹn cho sự lớn mạnh và phát triển của Chi bộ Khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu.

Ảnh: Trần Thị Bích Như

Tin: Phạm Thị Thắm

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop