Thứ Tư, 16/10/2024

CHI BỘ KHOA NÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN VI, NHIỆM KỲ 2020-2022

Thứ Tư, Ngày 4 tháng 3 năm 2020 Vào lúc 0:0 4

A group of people standing in front of a red table with a flagDescription automatically generated

Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy về việc tổ chức Đại hội chi bộ. Sau thời gian tích cực chuẩn bị văn kiện, nhân sự và các điều kiện để tổ chức Đại hội; được sự cho phép của Ban Chấp hành Đảng ủy trường Đại học Bạc Liêu. Vào lúc 14h45 ngày 17/02/2020, tại Phòng 23 – Lầu 2 (CS1) trường Đại học Bạc Liêu, Chi bộ khoa Nông nghiệp đã long trọng tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2022.

A group of people standing in a roomDescription automatically generated

Hình 1: Quang cảnh buổi lễ chào cờ trước khi tiến hành Đại hội.

Đại Hội vinh dự đón tiếp sự hiện diện của quý vị khách mời: Về phía Đảng ủy trường Đại học Bạc Liêu có PGS.TS. Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Võ Hoàng Khiêm – P. Bí thư Đảng Ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng Ủy và các đồng chí Bí Thư chi Bộ của 10 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu. Về phía Chi bộ khoa Nông nghiệp có: TS. Tiền Hải Lý – Bí thư chi bộ, trưởng khoa Nông nghiệp; TS. Nguyễn Thị Kiều – phó trưởng khoa cùng tất cả 13 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Đại hội cũng vui mừng đón tiếp những Đoàn viên thanh niên và Công đoàn viên ưu tú đã qua lớp bồi dưỡng kiến thức đối tượng kết nạp đảng đến tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng đại hội thành công tốt đẹp.

Hình 2. Đại diện quần chúng ưu tú đang được chăm bồi phát triển Đảng đến tặng hoa chúc mừng cho Đoàn chủ tịch.

   Đại hội đã diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng trình tự, với các nội dung trọng tâm gồm: Báo cáo tổng kết công tác đảng mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2020-2022. BCH Chi bộ cũng đã kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Chi ủy trong nhiệm kỳ 2017-2020 dựa trên những ưu khuyết điểm, hạn chế tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm để có hướng lãnh chỉ đạo sự phát triển của Chi bộ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra các đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực và uy tín để bầu vào Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Báo cáo tổng kết của Chi bộ khoa Nông nghiệp đã nêu nổi bật được những thành tích đáng kể mà tập thể Đảng viên Chi bộ đạt được trên nhiều mặt, bao gồm: công tác Đảng, công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, phát triển chuyên môn, NCKH, hoạt động đoàn thể và các công tác khác… thể hiện nỗ lực cống hiến hết sức và không ngừng tiến về phía trước.

A person standing at a podium with a microphoneDescription automatically generated

Hình 3: Đ/c Nguyễn Thị Kiều – Phó Bí thư Chi bộ khoa Nông nghiệp đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng nhiệm kỳ 2017-2020

Phương hướng hoạt động của Chi bộ khoa Nông nghiệp trong nhiệm kỳ 2020-2022 đã đưa ra được các nội dung hoạt động cụ thể, bao quát trên nhiều phương diện, là cơ sở để Chi bộ khoa Nông Nghiệp hứa hẹn đạt được những thành tích với số lượng và chất lượng cao hơn. Tại Đại hội, Đ/c Tiền Hải Lý – Bí thư Chi bộ khoa Nông nghiệp đã điều hành biểu quyết các chỉ tiêu phương hướng hoạt động của Chi bộ Khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ 2020-2022.

 

A person standing at a podium with a microphoneDescription automatically generated

A group of people sitting at tables in a roomDescription automatically generated

Hình 4: Đ/c Tiền Hải Lý – Bí thư Chi bộ khoa Nông nghiệp điều hành biểu quyết các chỉ tiêu Chi bộ cần đạt được trong phương hướng nhiệm kỳ 2020-2022 của Đại hội.

Đại Hội đã nghiêm túc lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đ/c Từ Diệp Công Thành –BT đảng ủy, đại diện cho Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Bạc Liêu về các nội dung cụ thể sau: Khoa Nông nghiệp phải tiếp tục giữ vững và phát triển vai trò là khoa trụ cột của trường. Do đó, cần tập trung vào xây dựng đảm bảo chất lượng và phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho bán đảo Cà Mau. Do đó, cần có sự đoàn kết nhất trí cao, phát huy trí tuệ tập thể và sáng suốt lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu nhất, có đức, có tài, có đủ trình độ năng lực để gánh vác mục tiêu, sứ mệnh do Đại hội chi bộ lần VI khoa Nông nghiệp đề ra. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích mà tập thể Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời gửi gắm niềm tin hy vọng vào lực lượng nhân sự đầy tiềm năng trong nhiệm kỳ mới sẽ cống hiến hết mình để đưa Nghị quyết Đại hội thành công tốt đẹp, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa cho Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu.

 

Hình 5: Đ/c Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và khai thông tiêu chuẩn nhân sự cho Đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu cử Chi ủy Chi bộ khoa Nông nghiệp và các chức danh Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2020-2022 một cách nghiêm túc, đúng nguyên tắc và mang tính dân chủ.

Hình 6: Đảng viên tiến hành bỏ phiếu bầu cử Chi ủy Chi bộ và các chức danh Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2020-2022.

   

Kết quả bầu cử như sau:

  1. Đ/c Tiền Hải Lý – giữ chức vụ Bí thư Chi Bộ
  2. Đ/c Nguyễn Thị Kiều – giữ chức vụ Phó Bí thư Chi Bộ
  3. Đ/c Mai Thị Ngọc Hương – giữ chức vụ Chi ủy viên

 Hình 7: Chi ủy Chi bộ khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt, hứa hẹn.

Đại hội đã tặng quà cho đ/c Lê Hoàng Vũ – Chi ủy viên Chi bộ khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ cũ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ.

Hình 8: Đ/c Tiền Hải Lý –BT. Chi bộ và đ/c Nguyễn Thị Kiều – P.BT Chi bộ tặng quà cho Chi ủy viên nhiệm kỳ cũ có nhiều đóng góp cho Chi bộ.

Sau gần 03 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi bộ  Khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ 2020-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng với khí thế hân hoan trong tập thể Đảng viên, hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều thành tích hơn nữa cho sự phát triển Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu trong thời gian tới.

 Hình 9: Tập thể Đảng viên Chi bộ KNN hân hoan bắt đầu nhiệm kỳ mới 2020-2022

 

Hình 10: Tập thể Đảng viên chi bộ KNN chụp ảnh lưu niệm với khách mời.

Tin: Đặng Nguyệt Quế

Ảnh: Trần Thị Bích Như

 

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop