Thứ Tư, 16/10/2024

HỘI THẢO “LẤY Ý KIẾN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH CHĂN NUÔI – THÚ Y” TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:43 8

Vào lúc 13h30 ngày 06/6/2023 tại Hội trường 2 (tầng 3) – Trung tâm Thông tin thư viện Trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Nông nghiệp đã tổ chức hội thảo lấy ý kiến các chuyên gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty, doanh nghiệp, cựu sinh viên, giảng viên về chương trình đào tạo (CTĐT) chuyên ngành Chăn nuôi thú y, trình độ đại học. Nhằm thực hiện chủ trương của nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng CTĐT và đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Hình buổi Hội thảo

Đến dự Hội thảo có sự hiện diện của các chuyên gia, khách mời đến từ các các cơ quản lý nhà nước, viện trường, công ty, các đơn vị trực thuộc nhà trường, giảng viên và cựu sinh viên khoa Nông nghiệp:

TS. Trần Thị Thảo, Giảng viên Trường Nông nghiệp, Đại học Cần Thơ;

ThS. Trần Xuân Đào, Phó trưởng phòng Đào tạo, Trường CĐKTKT Bạc Liêu;

ThS. Trần Thế Phương, Trưởng phòng hành chính, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Bạc Liêu;

ThS. Tăng Hồng Siêu, Phó chánh thanh tra sở Nông nghiệp và PTNT;

Ông Võ Hoàng Ba, Trưởng Bộ phận nhân sự, Cty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam;

Cựu SV Liêu Minh Thắng – lớp 8DCN và Cựu SV. Phan Trọng Nghĩa – lớp 10DCN.

Về phía khoa Nông nghiệp có TS. Nguyễn Thị Kiều-Trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Tuấn-Phó trưởng khoa, cùng các thành viên của Hội đồng khoa và quý thầy cô trong Hội đồng xây dựng CTĐT chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y cùng tam dự.

Trong buổi hội thảo được điều hành bởi chủ tọa gồm TS. Nguyễn Thị Kiều, TS. Nguyễn Văn Tuấn và TS. Trần Hồng Định phụ trách Thư ký hội thảo.

Hình ThS. Nguyễn Tiến Sĩ,  Phó trưởng BM. CNTY báo cáo CTĐT tại Hội thảo

Tại Hội thảo, ThS. Nguyễn Tiến Sĩ đại diện cho Hội đồng xây dựng CTĐT trình bày bản dự thảo CTĐT chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y và nhận được những ý kiến đóng góp rất nhiệt tình, sâu sát của các chuyên gia, khách mời trong và ngoài trường. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp xoay quanh vấn đề đảm bảo chất lượng giáo dục của Trường như: cải tiến một số học phần mới có tính đột phá, đổi mới chương trình, nội dung giáo dục theo hướng thực tiễn. Với những đóng góp quý báu thiết thực này, Khoa Nông Nghiệp sẽ sớm hoàn thành CTĐT chuyên ngành CNTY sát với thực tế, từng bước giúp trường Đại học Bạc Liêu trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bạc Liêu nói riêng và vùng bán đảo Cà Mau nói chung.

Hình TS. Trần Thị Thảo, Giảng viên Trường Nông nghiệp, ĐHCT đóng góp ý kiến

Hình ThS. Tăng Hồng Siêu, Phó chánh thanh tra sở NN&PTNT đóng góp ý kiến

Hình ThS. Trần Xuân Đào, Phó PĐT, Trường CĐKTKT Bạc Liêu đóng góp ý kiến

Hình ThS. Trần Thế Phương, Trưởng phòng hành chính, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Bạc Liêu đóng góp ý kiến

Hình Ông Võ Hoàng Ba, Trưởng Bộ phận nhân sự, Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam

Hình Cựu sinh viên Liêu Minh Thắng, lớp 8DCN đóng góp ý kiến

Hình Cựu sinh viên Phan Trọng Nghĩa, lớp 10DCN đóng góp ý kiến

TS. Nguyễn Thị Kiều thay mặt Khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu và Hội đồng xây dựng CTĐT đã trao đổi kết luận và cảm ơn các ý kiến đóng góp quý báu cho CTĐT chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y, giúp cho Chương trình được thiết thực và đào tạo hiệu quả, đáp ứng yêu cầu cho xã hội và người học.

TS. Nguyễn Thị Kiều -Trưởng khoa Nông nghiệp đại diện chủ toạ kết luận tại Hội thảo

Sau một buổi làm việc, Hội thảo “Lấy ý kiến về Chương trình đào tạo đại học chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y” của Khoa Nông nghiệp, Trường Đại học Bạc Liêu kết thúc với sự thành công tốt đẹp. Đây là điều kiện cần thiết và quan trọng góp phần mở rộng quy mô đào tạo đa ngành, đa cấp trong sự phát triển chung của Trường Đại học Bạc Liêu. Kết quả, Chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y được xây dựng trên chương trình đào tạo ngành Chăn nuôi; Mã số: 7620105; Trình độ đào tạo: Đại học; Loại hình đào tạo: Chính quy, đã đảm bảo được xây dựng theo các tiêu chí, tiêu chuẩn do Bộ giáo dục quy định một cách nghiêm túc, khách quan, đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Hình lưu niệm giữa Khách mời và thầy cô Khoa Nông nghiệp, ĐHBL tại Hội thảo

                                    Tin & ảnh: Mai Thị Ngọc Hương       

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop