Thứ Tư, 16/10/2024

HỘI THẢO LẤY Ý KIẾN XÃ HỘI VỀ KẾT QUẢ CHUẨN ĐẦU RA, CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH CHĂN NUÔI THÚ Y

Chủ Nhật, Ngày 5 tháng 7 năm 2020 Vào lúc 0:0 11

Sau thời gian dài khảo sát xã hội về chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo, biên soạn và đối sánh chương trình đào tạo với chương trình đào tạo của các trường tiên tiến. Vào lúc 8h00 ngày 30/6/2020, tại Phòng giao ban lầu 3, Trung tâm thư viên, Trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Nông nghiệp tổ chức hội thảo để lấy ý kiến các chuyên gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty , doanh nghiệp, cựu sinh viên, giảng viên về kết quả dự thảo chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo xây dựng mã ngành Chăn nuôi thú y. Nhằm Thực hiện chủ trương của nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.     

Hình: Tổng thể buổi Hội thảo

Đến dự Hội thảo có sự có hiện diện của chuyên gia, khách mời đến từ các các cơ quản lý nhà nước, công ty, doanh nghiệp, các đơn vị trực thuộc nhà trường, giảng viên và cựu sinh viên khoa Nông nghiệp:

  • Nguyễn Xuân Khoa, phó chủ tịch các hiệp hội khoa học kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu;
  • Tăng Hồng Siêu, Phó chánh thanh tra sở Nông nghiệp và PTNT;
  • ThS Trương Xuân Hạnh, đại diện khoa Công nghệ thông tin; ThS Huỳnh Lâm Thị Ngọc Thảo, đại diện khoa Sư Phạm; ThS Tăng Thành Phước, đại diện khoa Kinh Tế; Anh Nguyễn Thành Khoắn đại diện Phòng Đào tạo; Cùng cựu sinh viên Trương Hoàng Khá, cựu SV lớp 10CDVTY.

Về phía khoa Nông nghiệp có sự hiện diện của TS. Tiền Hải Lý- Trưởng khoa Nông nghiệp, TS. Nguyễn Thị Kiều – Phó trưởng khoa, cùng các thành viên của Hội đồng khoa; Trưởng, Phó các bộ môn thuộc khoa và quý thầy cô trong các tổ soạn thảo chương trình xây dựng mã ngành Chăn nuôi thú y.

Trong buổi hội thảo được điều hành bởi chủ tọa gồm TS. Tiền Hải Lý, TS. Nguyễn Thị Kiều và TS. Lê Mỹ Phương phụ trách Thư ký hội thảo.

Hình: ThS. Nguyễn Thanh Thư, Trưởng bộ môn CNTY báo cáo xây dựng mã ngành Chăn nuôi thú y

Hội thảo đã được lắng nghe ý kiến đóng góp rất nhiệt tình, sâu sát của các chuyên gia, khách mời trong và ngoài trường. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp xoay quanh vấn đề đảm bảo chất lượng giáo dục của trường như: cải tiến một số học phần mới có tính đột phá, đổi mới chương trình, nội dung giáo dục theo hướng thực tiễn. Hy vọng với những đóng góp quý báu đó, Bộ môn CNTY thuộc Khoa Nông Nghiệp sẽ sớm hoàn thành chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo ngành CNTY sát với thực tế, từng bước giúp trường Đại học Bạc Liêu trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bạc Liêu nói riêng và vùng bán đảo Cà Mau nói chung.

Hình: TS. Nguyễn Xuân Khoa, phó chủ tịch các hiệp hội khoa học kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu đóng góp ý kiến

Hình: ThS. Tăng Hồng Siêu, Phó chánh thanh tra sở Nông nghiệp và PTNT đóng góp ý kiến

Hình: Cựu sinh viên Trương Hoàng Khá, lớp 10CDVTY đóng góp ý kiến

Hình: Khách mời và toàn thể lãnh đạo, chủ tọa, thành viên hội đồng khoa và tổ soạn thảo chụp hình lưu niệm

                                                           Tin & ảnh: Mai Thị Ngọc Hương                                                                                                            

 

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop