Thứ Tư, 16/10/2024

HỘI THẢO LẤY Ý KIẾN XÃ HỘI VỀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN

Chủ Nhật, Ngày 5 tháng 7 năm 2020 Vào lúc 0:0 8

Vào lúc 13h30 ngày 30/6/2020, tại Phòng giao ban lầu 3, Trung tâm thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu. Khoa Nông nghiệp tổ chức hội thảo để phân tích, đánh giá những thông tin thu được nhằm đối chiếu với mục tiêu, chuẩn ra. Qua đó, cũng đề xuất cải thiện, điều chỉnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả chương trình đào tạo ngành Nuôi trồng thủy sản.

  Hình: Toàn cảnh buổi Hội thảo

Đến dự Hội thảo có sự hiện diện của TS. Bùi Mạnh Quân, Tổ trưởng Tổ đảm bảo chất lượng giáo dục; TS. Hồ Hữu Tường và ThS. Chung Vĩnh Tuấn,  chuyên viên tổ đảm bảo chất lượng giáo dục; Nguyễn Thị Ánh Tuyết, chuyên viên Phòng Đào tạo;

Về phía khoa Nông nghiệp có sự hiện diện của TS. Tiền Hải Lý- Trưởng khoa Nông nghiệp, TS. Nguyễn Thị Kiều – Phó trưởng khoa, cùng các thành viên của Hội đồng khoa; Trưởng, Phó các bộ môn thuộc khoa và quý thầy cô trong các tổ soạn thảo tự đánh giá chương trình ngành Nuôi trồng thủy sản.

Trong buổi hội thảo được điều hành bởi chủ tọa gồm TS. Tiền Hải Lý, TS. Nguyễn Thị Kiều và TS. Lê Mỹ Phương phụ trách Thư ký hội thảo.

Hình: ThS. Trần Thị Bích Như, báo cáo phân tích tiêu chuẩn tự đánh giá chương trình đào tạo ngành NTTS

Tại hội thảo, các chuyên gia, khách mời tập trung thảo luận về định hướng kiểm định chương trình đào tạo ngành NTTS và đặt ra các câu hỏi nhằm khắc phục, giải quyết những khó khăn, vướng mắc đối với các tiêu chuẩn cũng như tiêu chí về chất lượng giáo dục đới với ngành này theo Quyết định số 619 của Trường Đại học Bạc Liêu.

Với những thành quả tiếp cận ban đầu, Tổ soạn thảo hy vọng sẽ tiếp nhận nhiều thông tin cần thiết để hoàn thiện phương pháp và hệ thống tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo ngành Nuôi trồng thủy sản. Đây sẽ là các thông tin rất hữu ích đối với tự đánh giá chương trình đào tạo ngành NTTS, từ đó đổi mới căn bản và toàn diện chương trình đào tạo ngành NTTS xứng đáng là ngành mũi nhọn của trường nói riêng và khu vực vùng bán đảo Cà Mau nói chung.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

 

Hình: Khách mời và toàn thể lãnh đạo, chủ tọa, thành viên hội đồng khoa và tổ soạn thảo chụp hình lưu niệm

                                                           Tin & ảnh: Mai Thị Ngọc Hương    

 

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop