Thứ Tư, 16/10/2024

HỘI THẢO RÀ SOÁT CẢI TIẾN CHUẨN ĐẦU RA VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH CHĂN NUÔI TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC

Thứ Tư, Ngày 25 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 9:19 27

Căn cứ vào Quyết định số 19/QĐ-ĐHBL ngày 10/01/2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu về việc xây dựng, rà soát, cập nhật Chuẩn đầu ra và Chương trình đào tạo trình độ đại học, cao đẳng. Vào lúc 7h30 ngày 19/3/2024, tại Phòng họp giao ban lầu 3, Trung tâm thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Nông nghiệp tổ chức hội thảo để lấy ý kiến các chuyên gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty, doanh nghiệp, cựu sinh viên, giảng viên về Chuẩn đầu ra (CĐR) và Chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Chăn nuôi, trình độ đại học. Nhằm thực hiện công tác rà soát, cải tiến CĐR và CTĐT cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa, của Nhà trường.

Hình: Tổng thể buổi Hội thảo

Đến dự Hội thảo có sự có hiện diện của chuyên gia, khách mời đến từ các các cơ quản lý nhà nước, viện trường, công ty, các đơn vị trực thuộc nhà trường, giảng viên và cựu sinh viên khoa Nông nghiệp:

  • Nguyễn Xuân Khoa, Phó chủ tịch kiêm Trưởng ban Kiểm tra của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu.
  • Tăng Hồng Siêu, Phó chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và PTNT;
  • Ông Lê Hồng Thanh, Chủ cửa hàng thuốc thú y – Thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Bạc Liêu.

– ThS. Nguyễn Hữu Tâm, P.Trưởng phòng đào tạo; ThS. Diệp Kiều Trang, Phụ trách Bộ môn lý luận chính trị; ThS. Đào Thị Thu, Phụ trách Bộ môn Giáo dục thể chất; ThS. Huỳnh Thị Mỹ Trâm, đại diện Khoa CNTT; ThS. Huỳnh Lâm Thị Ngọc Thảo, đại diện khoa Sư Phạm; ThS. La Thuỳ Diễm, đại diện khoa Kinh Tế; Cựu sinh viên Nguyễn Chí Thanh, SV lớp 8DCN.

Về phía khoa Nông nghiệp có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Kiều – Trưởng khoa Nông nghiệp, TS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó trưởng khoa, cùng các thành viên của Hội đồng khoa; và quý thầy cô trong tổ soạn thảo rà soát, cải tiến CĐR và CTĐT ngành Chăn nuôi.

Trong buổi hội thảo được điều hành bởi chủ tọa gồm TS. Nguyễn Thị Kiều, TS. Nguyễn Văn Tuấn và TS. Trần Hồng Định phụ trách Thư ký hội thảo.

Hình: ThS. Nguyễn Tiến Sĩ, Phó trưởng bộ môn CNTY báo cáo CĐR và CTĐT ngành Chăn nuôi

Hội thảo đã được lắng nghe ý kiến đóng góp rất nhiệt tình, sâu sát của các chuyên gia, khách mời trong và ngoài trường. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp xoay quanh vấn đề đảm bảo chất lượng giáo dục của trường như: cải tiến một số học phần mới có tính đột phá, đổi mới chương trình, nội dung giáo dục theo hướng thực tiễn. Hy vọng với những đóng góp quý báu đó, Bộ môn CNTY thuộc Khoa Nông Nghiệp sẽ sớm hoàn thành CĐR và CTĐT ngành Chăn nuôi sát với thực tế, từng bước giúp trường Đại học Bạc Liêu trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bạc Liêu nói riêng và vùng bán đảo Cà Mau nói chung.

Một số hình ảnh trong Hội thảo

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop