Thứ Tư, 16/10/2024

HỘI THAO TRUYỀN THỐNG KHOA NÔNG NGHIỆP LẦN XI NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:36 16

Nhằm mục đích thiết thực chào mừng Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai Kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024, chào mừng  ngày Nhà giáo việt Nam 2011/2023, tiễn sinh viên năm cuối ra trường, chào đón tân sinh viên khoá 17 nhập học, đồng thời tạo sân chơi cho sinh viên có cơ hội thể hiện năng khiếu thể dục thể thao, góp phần rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, cũng như tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các khoá của Khoa. Vào lúc 6h30, ngày 28/10/2023, tại sân bóng Thanh Niên, khoa Nông nghiệp long trọng tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống khoa Nông nghiệp lần thứ XI năm học 2023 – 2024, diễn ra từ ngày 28-29/10/2023 với sự tham gia của 19 đội tuyển thuộc các lớp học và cựu sinh viên khoa Nông nghiệp.

Hình sinh viên và giảng viên khoa Nông nghiệp cùng hát Quốc ca trong Lễ khai mạc

Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm hưởng ứng tinh thần trau dồi sức khỏe, nâng cao thể chất, tăng cường mối quan hệ đoàn kết trong tập thể, đồng thời là cơ hội để phát hiện các hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của Khoa. 

Khai mạc hội thao có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Kiều – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Nông nghiệp, Trưởng ban tổ chức, TS. Nguyễn Văn Tuấn – phó Bí thư chi bộ, phó Trưởng khoa, phó Trưởng ban tổ chức, tổ trọng tài cùng toàn thể quý thầy cô, cựu sinh viên và sinh viên khoa Nông nghiệp. Phát biểu khai mạc Hội thao, TS. Nguyễn Văn Tuấn – phó Trưởng ban tổ chức đã nhấn mạnh Hội thao truyền thống của Khoa là một hoạt động hết sức ý nghĩa và bổ ích, không chỉ hưởng ứng cuộc vận động phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ mà còn tạo động lực cho sinh viên hăng hái trong học tập, thắt chặt mối quan hệ, góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Khoa trong năm học.

Hình TS. Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại Lễ khai mạc

Hình Lãnh đạo khoa trao cờ lưu niệm cho các đội bóng đá

Hội thao truyền thống lần thứ XI đã thu hút sự tham gia của các đội với nội dung thi đấu gồm: Bóng đá Nam/Nữ và bóng chuyền Nam/Nữ. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các vận động viên đã hết mình tham gia và đem đến nhiều màn thi đấu thú vị, kịch tích và đạt thành tích thi đấu như trong bảng kết quả.

Bảng kết quả thi đấu hội thao Khoa Nông Nghiệp lần thứ XI năm 2023

Hội thao truyền thống khoa Nông nghiệp lần thứ XI đã thành công tốt đẹp. Đây là một sân chơi bổ ích sau giờ học tập mệt nhọc nhằm tăng cường sức khỏe, tinh thần thể thao mà còn giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng đoàn kết, tinh thần làm việc tập thể, tính đồng đội thông qua các hình thức thi đấu.

Hình Tập thể giảng viên và sinh viên khoa Nông nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Hội thao khép lại thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban tổ chức cũng như người tham dự. Hy vọng trong năm học mới, khoa Nông nghiệp sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, bức phá mạnh mẽ vươn lên trong các phong trào thi đua học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng góp phần đưa Trường Đại học Bạc Liêu phát triển bền vững.

Một số hình ảnh trong Hội thao

Ảnh: Trần Thị Linh Nhâm

Tin: Phạm Thị Thắm

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop