Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA NÔNG NGHỆP CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG KHOA

Thứ Tư, Ngày 24 tháng 7 năm 2024 Vào lúc 9:35 12

Nhằm giúp tư vấn, tham mưu cho Trưởng khoa về các mặt hoạt động có liên quan đến chương trình đào tạo, thẩm định, đánh giá, đổi mới, điều chỉnh CTĐT, các vấn đề nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế…, Hội đồng khoa Nông nghiệp được thành lập để thực hiện các chức năng nhiệm vụ trên, đồng thời giúp thực hiện vai trò, sứ mạng của Khoa nông nghiệp nói riêng, trường ĐHBL nói chung đối với xã hội.

Được sự quan tâm của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường, HĐ Khoa nông nghiệp đã được thành lập theo quyết định số: 227 ngày 27 tháng 5 năm 2020, gồm 9 thành viên trong đó có 05 Tiến sĩ và 04 thạc sĩ đủ các chuyên ngành do khoa quản lý.

Hình 1. Hội đồng khoa Nông nghiệp – Đại học Bạc Liêu

Khoa Nông nghiệp với bề dày phát triển gắn liền với thế mạnh của vùng là tập trung phát triển Thủy sản, Nông nghiệp công nghệ cao và Chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học, đã đào tạo nhiều thế hệ ra trường góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho Bán đảo Cà Mau và Đồng bằng Sông Cửu Long. Đồng thời, hiện nay khoa Nông nghiệp cũng được BGH nhà trường định hướng phát triển trở thành khoa trụ cột của trường ĐHBL. Do đó, việc thành lập Hội đồng khoa hết sức cần thiết và có ý nghĩa , đặc biệt trong giai đoạn nhà trường đang tiến hành kiểm định, đánh giá, cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục ĐH, phát huy vai trò là trung tâm tri thức của Bán đảo Cà Mau và phụng sư tốt cho xã hội.

Hình 2. Ban thường trực Hội đồng khoa NN

  • Tiền Hải Lý: Trưởng khoa – Trưởng ban
  • Nguyễn Thị Kiều: Phó trưởng khoa – Phó Trường ban
  • Lê Mỹ Phương: Thư ký

Quyết định thành lập Hội đồng khoa NN do Hiệu trưởng ký được công bố vào 15h00 chiều ngày 02/06/2020 tại Hội trường lầu 3 Thư viện. Qua đó, đánh dấu một bước chuẩn bị kỹ càng về mặt nhân sự, sẵn sàng cho cuộc chạy đua khẳng định vị thế của khoa Nông nghiệp nói riêng và Trường ĐHBL nói chung tại khu vực Bán đảo Cà Mau.

 Tin: Đặng Nguyệt Quế –Ảnh: Mai Thị Ngọc Hương

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop