Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA NÔNG NGHIỆP HÂN HOAN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 17 NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:37 11

Chào mừng và nhằm trang bị cho các tân sinh viên vừa trúng tuyển vào trường Đại học Bạc Liêu những thông tin cần thiết, giúp các em tự tin bước những bước đi đầu tiên vào Giảng đường đại học. Sáng ngày 18/9/2023, tại Hội trường tầng 3 của TT. Thông tin -Thư viện, Khoa Nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng Tân sinh viên Khóa 17.

Toàn cảnh buổi Lễ chào đón Tân sinh viên khối ngành Nông nghiệp Khoá 17 của Khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu

Buổi Lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Khoa, Quý Thầy/Cô Trưởng Phó các Bộ môn trực thuộc Khoa và toàn thể Quý Thầy/Cô đang giảng dạy tại Khoa Nông nghiệp. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của đại diện các bạn sinh viên khóa cũ, các bạn sinh viên thuộc Đoàn khoa và đặc biệt là toàn thể các bạn tân sinh viên Khóa 17 thuộc các ngành Nuôi trồng thủy sản, Nuôi tôm công nghệ cao, Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi và Bảo vệ môi trường thủy sản. Về phía khách mời có sự tham dự của đại diện Ngân hàng TMCP Nam Á, đại diện công ty Viễn thông Mobifone chi nhánh Bạc Liêu cùng đến để chia sẻ những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kiều – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Nông nghiệp đã có lời phát biểu chào mừng các tân sinh viên, chúc mừng quý phụ huynh và các em đã có những lựa chọn đúng đắn, học các ngành khoa Nông nghiệp đào tạo đang là thế mạnh của tỉnh nhà Bạc Liêu, nên nhu cầu về nguồn nhân lực còn rất cao, do đó cơ hội việc làm và con đường thăng tiến rộng mở. Qua đó, TS. Nguyễn Thị Kiều cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên phải có sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt và thái độ học tập đúng đắn để có được kết quả học tập tốt nhất trong thời gian học tập tại trường

Tiến sĩ Nguyễn Thị Kiều – Trưởng Khoa phát biểu chào mừng tại buổi lễ

Đại diện Ngân hàng TMCP Nam Á chia sẻ những ưu đãi dành cho tân sinh viên

Cũng trong buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Nông nghiệp đã có những thông tin giới thiệu sơ lược về cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất của khoa Nông nghiệp, hướng dẫn về quy chế đào tạo, các nội quy, quy định của nhà trường. Đồng thời bàn giao danh sách các tân sinh viên từng chuyên ngành cho các Cố vấn học tập. Các Cố vấn học tập sẽ là người hỗ trợ, dìu dắt các em trong suốt thời gian học tập tại trường.

Tiến sĩ  Nguyễn Văn Tuấn – Phó trưởng khoa Nông nghiệp sinh hoạt quy chế đào tạo cho các tân sinh viên khóa 17

Trong niềm nô nức hân hoan, cũng không kém phần bỡ ngỡ, các em tân sinh viên đã đặt rất nhiều câu hỏi và đã được các Thầy Cô giải đáp tất cả các các thắc mắc của các tân sinh viên về ngành học mình chọn, về cơ sở dữ liệu và về môi trường sinh hoạt và học tập đại học. Đồng thời các em được cung cấp thêm kiến thức về cơ hội việc làm và những định hướng về con đường phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


 

 

Tân sinh viên Khoá 17 trao đổi cùng Thầy Cô khoa Nông nghiệp

Tuy thời gian chương trình trong buổi đầu được gặp gỡ Thầy Cô, bạn bè có hạn, nhưng các Tân sinh viên đã có một bước khởi đầu ấn tượng, có những chia sẽ, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên được bước chân vào môi trường học tập mới với những thử thách và trải nghiệm thú vị phía trước. Đặc biệt, ngay sau buổi lễ, các bạn Tân sinh viên có cơ hội được chụp hình lưu niệm với Thầy/Cô Khoa Nông nghiệp, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau và thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động hấp dẫn cùng sự hưởng ứng tràn đầy năng lượng tích cực và nhiệt tình từ phía các bạn Tân sinh viên.

Các tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn sinh viên khóa cũ chào đón các bạn tân sinh viên

 

Thầy/Cô, khách mời cùng Tân sinh viên Khóa 17 chụp ảnh lưu niệm

Tân sinh viên khóa 17 sinh hoạt cùng các Thầy Cô Cố vấn học tập

Buổi lễ đón tân sinh viên diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, thấm đượm tình thầy trò của tập thể giảng viên và tân sinh viên khoa Nông nghiệp, qua đó hứa hẹn bắt đầu một năm học mới, năm học 2023-2024 đầy phấn khởi, thành công trong học tập và công tác.

Tin: Phạm Thị Thắm

                                                                             Ảnh: Trần Thị Bích Như

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop