Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA NÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC HỘI THI “TRÒ CHƠI DÂN GIAN” NĂM 2023

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:42 14

Nhằm mục đích thiết thực chào mừng kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/05/1890 – 19/05/2003 và tiễn sinh viên năm cuối ra trường; Đồng thời là dịp để sinh viên các lớp được thể hiện khả năng về hoạt động thể lực, khéo léo và nhanh trí của mình, góp phần rèn luyện và nâng cao sức khỏe, cũng như tạo sân chơi giao lưu bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên thanh niên khoa Nông nghiệp. Được sự cho phép của BGH Trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Nông nghiệp đã tổ chức thành công Hội thi Trò chơi dân gian vào sáng ngày 13/05/2023 tại sân CS1 – trường Đại học Bạc Liêu.

Với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, Lễ khai mạc hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Kiều, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Nông nghiệp, TS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư chi bộ, Phó Khoa Nông nghiệp cùng với thầy cô trong Ban tổ chức và sinh viên của khoa.

Hình TS. Nguyễn Văn Tuấn phát biểu khai mạc hội thi

Hình toàn cảnh dự buổi lễ khai mạc Hội thi trò chơi dân gian

Hội thi diễn ra trong không khí háo hức của tất cả sinh viên khoa Nông nghiệp, ai ai cũng muốn nhanh chóng được thể hiện khả năng của đội mình và giành chiến thắng. Hội thi gồm có 04 trò chơi là: 1) Kéo co; 2) 5 người 6 chân, 3) Đổ nước vào chai; 4) Tìm ngọc trong đá. Tất cả đều nhận được sự hưởng ứng cỗ vũ và tham gia nhiệt tình của sinh viên khoa Nông nghiệp. Qua đó, góp phần làm cho hội thi càng thêm sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng.

Kế hoạch và thể lệ thi đã được Ban tổ chức triển khai đầy đủ trước đó nên đa số các Chi đoàn đều có sự chuẩn bị khá tốt trong các trò chơi, góp phần làm cho cuộc cạnh tranh thêm hấp dẫn và gây cấn.

Hình các đội tham gia thi trò chơi Kéo co

Hình các đội tham gia thi trò chơi 5 người 6 chân

Hình các đội tham gia thi trò chơi Đổ nước vào chai 

Hình các đội tham gia thi trò chời Tìm ngọc trong đá

Sau hơn 3 giờ diễn ra hội thi sôi nổi và đầy cố gắng, các đội tham gia đã xứng đáng giành chiến thắng trong các trò chơi. Kết quả các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đội thi như sau:

Trò chơi Giải Nhất Giải Nhì Giải Ba
5 Người 6 Chân 15DCN 15DNTCNC 14DCN
Đổ nước vào chai 15DNTCNC 16DNT2 13DNT1
Kéo co 16DNT2 15DNT 15DNTCNC
Tìm ngọc trong đá 14DBVTV 16DNT2 15DCN

Sáng ngày 17/5/2023 tại Giảng đường A – CS1, khoa Nông nghiệp đã long trọng tổ chức buổi lễ khen thưởng cho các tập thể đạt giải trong Hội thi. Tại buổi lễ, đại diện các tập thể đã lên nhận giấy khen và tiền thưởng trong không khí hân hoan vui mừng.

Hình TS. Nguyễn Thị Kiều trao giấy khen và tiền thưởng cho các đội đạt giải trong cuộc thi Kéo co

Hình TS. Nguyễn Văn Tuấn trao trao giấy khen và tiền thưởng cho các đội đạt giải trong cuộc thi 5 người 6 chân

Hình ThS. Ngô Đức Khánh trao giải cho các đội đạt giải trong cuộc thi trò chơi Đổ nước vào chai

Hình ThS. Nguyễn Thanh Thư trao giải cho các đội đạt giải trong cuộc thi Tìm ngọc trong đá

Hình Tập thể Giảng viên trong Ban tổ chức và đại diện các tập thể sinh viên khoa Nông nghiệp đạt giải trong Hội thi chụp ảnh lưu niệm

Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của tập thể và Đoàn viên thanh niên khoa Nông nghiệp, hứa hẹn cho sự phát triển hơn nữa tình đoàn kết tập thể và sự lớn mạnh trong các hoạt động phong trào cũng như trong học tập của khoa Nông nghiệp trong thời gian tới.

Tin: Phạm Thị Thắm

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop