Thứ Tư, 16/10/2024

KHOA NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT VỚI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO PHÚ NGUYÊN CÙNG SINH VIÊN KHÓA K13 NGÀNH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 11:41 10

Chiều ngày 19/6/2023,  tại giảng đường A – Cơ sở 1, trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Nông nghiệp có buổi làm việc với Công ty TNHH Phú Nguyên, với thành phần tham dự của Khoa gồm có:Ts. Nguyễn Thị Kiều, trưởng khoa Nông nghiệp; Ts. Nguyễn Văn Tuấn, phó trưởng khoa Nông nghiệp; Cùng lãnh đạo Bộ môn, Cố vấn học tập và Sinh viên khóa K13 ngành Nuôi trồng Thủy sản. Cty TNHH Công nghệ cao Phú Nguyên là Ông Nguyễn Đình Đường, Giám đốc; Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó giám đốc và Ông Nguyễn Khiêm, Giám đốc kỹ thuật Công ty.

TS. Nguyễn Thị Kiều – thảo luận cùng sinh viên

Trước khi diễn ra buổi gặp gỡ với Công ty, Ban lãnh đạo khoa đã rà soát và sinh hoạt với 02 lớp sinh viên cuối khóa ngành Nuôi trồng thủy sản (Lớp 13DNT1,2) các vấn đề: Trao đổi rút kinh nghiệm cho chuyến thực tập tốt nghiệp 03 tháng tại cơ sở doanh nghiệp; Sinh hoạt điều kiện xét tốt nghiệp và rà soát hướng dẫn kế hoạt tốt nghiệp cho sinh viên; Rà soát nắm bắt tình hình việc làm của sinh viên khi ra trường.

Để mở rộng hợp tác trong đào tạo và tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, Ban lãnh đạo Khoa đã có buổi trao đổi làm việc với Công ty TNHH Công nghệ cao Phú nguyên. Để góp phần trợ giúp kịp thời công việc cho các em, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng đáp ứng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp cần tuyển dụng 50 người tại các tỉnh: Bạc Liêu, Trà Vinh , Bến Tre.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ giữa Doanh nghiệp và Khoa Nông nghiệp cùng sinh viên năm cuối ngành Nuôi trồng thủy sản

Mục đích của buổi gặp gỡ nhằm tạo điều kiện việc làm cho sinh viên ngành Nuôi trồng Thủy sản, cũng như mối gắn kết giữa Nhà trường nói chung, nói riêng Khoa khoa Nông nghiệp trường Đại học Bạc Liêu hôm nay và mai sau có sự cộng tác ngày càng bền vững và phát triển.

Song song đó, Khoa Nông nghiệp không ngừng tập trung phát triển, đổi mới và nâng cao chất lượng học đi đôi với hành. Đổi mới nội dung, chương trình, phương thức đào tạo, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá trên tinh thần chủ động đào tạo thông qua phối – kết hợp với các doanh nghiệp, nhằm phát huy hiệu quả đầu tư, gắn đào tạo nghề nghiệp cho sinh viên với giải quyết việc làm một cách thiết thực.

Viết tin: Nguyễn Thị Bích Vân

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop