Thứ Tư, 16/10/2024

SINH VIÊN KHOA NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU THAM QUAN VÀ HỌC TẬP TẠI HỘI CHỢ VIETSHRIMP CÀ MAU NĂM 2024

Thứ Tư, Ngày 18 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 15:10 28

SINH VIÊN KHOA NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU

THAM QUAN VÀ HỌC TẬP TẠI HỘI CHỢ VIETSHRIMP CÀ MAU NĂM 2024

 

Được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, phòng chuyên môn, trưởng khoa Nông nghiệp và đơn vị tổ chức Hội chợ ngành tôm Cà Mau năm 2024. Sinh viên khoa Nông nghiệp đã có chuyến đi học tập thực tế tại Hội chợ Vietshrimp Cà Mau năm 2024.

 

Hình 1: Đoàn chuẩn bị lên xe đi đến Hội chợ Vietshrimp Cà Mau 2024

 

Sáng ngày 20/3/2024, sinh viên ngành Nuôi trồng thuỷ sản năm 03 đã được tham quan, học tập, giao lưu và chụp hình cùng các quý lãnh đạo của các công ty/doanh nghiệp tại Hội chợ Vietshrimp Cà Mau năm 2024.

 

Tại Hội chợ Vietshrimep năm 2024, các em sinh viên tham dự Hội thảo "Đồng hành cùng người nuôi tôm". Sinh viên được nghe tham luận, trao đổi trực tiếp tại Hội thảo từ các chuyên gia Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đầu ngành về nuôi trồng, sản xuất liên quan đến lĩnh vực thuỷ sản.

 

 

 

Hình 2: Đoàn tham gia Hội thảo “Đồng hành cùng người nuôi tôm”

Qua chuyến đi trải nghiệm, các em sinh viên hiểu rõ hơn về lý thuyết, về mô hình sản xuất thực tế góp phần nâng cao chất lượng học tập của các em tại khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu.

 

Có thể khẳng định đây là mô hình học tập gắn liền giữa lý thuyết với thực tiễn một cách hiệu quả và nhanh chóng để người học dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, các công ty/doanh nghiệp sẽ biết đến trường Đại học Bạc Liêu nhiều hơn thông qua các hoạt động tri nghiệm, bản lĩnh, tự tin khi giao tiếp với quý công ty/doanh nghiệp của sinh viên nuôi trồng thuỷ sản của khoa Nông nghiệp, trường Đại học Bạc Liêu.

                                                                                          Tin và ảnh

   Nguyễn Văn Tuấn

 

Bản in
 
(02943) 851.917
nongnghiep@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop